image banner
TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC KỲ HỌP THỨ 7 - HĐND XÃ KHÓA XV, NHIỆM KỲ 2021-2026

Thực hiện Kế hoạch số 18/KH-UBND ngày 12 tháng 6 năm 2023 của Hội đồng nhân dân xã Bản Cái về tiếp xúc cử tri trước và sau Kỳ họp thứ 7 – HĐND xã khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026. Ngày 04/7/2023 và ngày 05/7/2023 Đại biểu Hội đồng nhân dân xã Bản Cái triển khai thực hiện tiếp xúc trước cử tri trước kỳ họp tại 02 điểm: Điểm thôn Cô Tông Bảng Vàng (gồm ông bà cử tri thôn Cô Tông Bản Vàng và thôn Ma Sín Chải) và điểm thôn Làng Quỳ (gồm ông bà cử tri thôn Làng Quỳ, Làng Tát, Làng Cù).

anh tin bai

Ngày 04/5/2023, Tổ đại biểu HĐND số 1 tiếp xúc cử tri tại thôn Cô Tông Bản Vàng

anh tin bai

Ngày 05/7/2023 Tổ đại biểu HĐND số 3 tiếp xúc cử tri tại thôn Làng Quỳ

Tiếp xúc cử tri là dịp để Nhân dân được cung cấp những thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, về hoạt động của HĐND và đại biểu HĐND xã cũng như phát huy dân chủ tham gia đóng góp ý kiến cho sự phát triển của địa phương, phục vụ quyền lợi ích chính đáng của Nhân dân. Với mục đích ý nghĩa quan trọng như vậy, đại biểu HĐND xã Bản Cái tiếp tục phát huy vai trò cũng như nắm tâm tư nguyện vọng kịp thời đối với nhân dân trên địa bàn xã.

Với hơn 200 cử tri tham gia Hội nghị, thông qua tiếp xúc cử tri, nhân dân tích cực đưa ra các ý kiến trên các lĩnh vực về xây dựng cơ bản, y tế, giáo dục, an ninh trật tự, đất đai, lâm nghiệp. Đại biểu HĐND xã lắng nghe, tiếp thu đầy đủ tâm tư nguyện vọng của Nhân dân.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cử tri tham gia tại Hội nghị tiếp xúc cử tri

Tại Hội nghị, một số ý kiến đã được tổ Đại biểu HĐND xã và Thương trực HĐND xã, UBND xã cùng các ban ngành liên quan giải đáp rõ. Các ý kiến khác các đại biểu đã tiếp thu ý kiến, kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng của cử tri phản ánh lên được Tổ đại biểu tiếp thu và sẽ có ý kiến lên cấp trên để kịp thời giải quyết.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Điều - Chủ tịch UBND xã tiếp thu và giải trình ý kiến của Nhân dân tại Hội nghị

Nông Thị Phượng - Mai Khương
Tin khác
1 2 3 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập