image banner
Nhiều hoạt động của Sở y tế tỉnh Lào Cai tại xã xây dựng nông thôn Bản Cái, huyện Bắc Hà

          Ngày 05/9, Sở Y tế Lào Cai, Bệnh viện Sản - Nhi, Bệnh viện Y học cổ truyền, Trung tâm Kiểm nghiệm tỉnh đã phối hợp với TTYT huyện Bắc Hà tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ xã xây dựng nông thôn mới Bản Cái, huyện Bắc Hà.

           Tại Chương trình, Đoàn công tác của Sở Y tế đã tổ chức thăm hỏi, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi và người dân; Tư vấn chăm sóc dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, trẻ em và học sinh trên địa bàn xã.

                                            Một số hình ảnh khám bệnh, cấp phát thuốc cho bà con xã Bản Cái:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Bên cạnh đó, bà con nhân dân xã Bản Cái còn được tổ chức các hoạt động truyền thông trực tiếp về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, vệ sinh môi trường, nước sạch, phòng chống dịch bệnh cho người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em… Từ đó, giúp người dân nhận biết những biểu hiện bệnh cơ bản và có biện pháp chủ động phòng ngừa.

anh tin bai

Sở Y tế Lào Cai tặng vở cho Trường Mầm non - PTDTBT Trung học và Trung học cơ sở xã Bản Cái.

    Nhân dịp Ngày Khai giảng năm học 2023 - 2024, Sở Y tế đã tặng 1.000 quyển vở cho Trường Mầm non - PTDTBT Trung học và Trung học cơ sở xã Bản Cái;

anh tin bai

Sở Y tế tặng 500 con vịt giống cho xã Bản Cái.

 Đoàn cơ sở Sở Y tế cũng đã trao tặng 500 con vịt giống cho 20 hộ gia đình xã Bản Cái, huyện Bắc Hà, xây dựng mô hình nuôi vịt, phát triển kinh tế địa phương.

Hồng Tấm - Sở y tế tỉnh
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập