image banner
Trải nghiệm góc thư viện trong trường mầm non Bản Cái

         Trường Mm Non Bn Cái ly cm hng t vic đọc sách cho tr đã xây dng thư vin trường hc, góc thư vin cho 100 % các nhóm lp nhm giúp cho tr dược tri nghim cùng sách.

         Thư vin lp hc chính là đim đến cho tr sau mi gi hot động cùng cô và các bn, đó tr được tham gia các hot động cùng nhng qun sách nói v các ch đề khác nhau, các câu truyn và c nhng ni dung v thế gii xung quanh giúp tr d dàng tri nghim. đây tr được đọc sách qua các hình nh ng nghĩnh vi các nhân vt đáng yêu. Thông qua vic được tương tác và sách hàng ngày như: xem, nhìn, nghe, chơi …. Giúp tr hoàn thin và phát trin ngôn ng tt hơn. Cho dù không biết ch nhưng tr có th ghi nh tng t thông qua vic tri giác các hình nh, màu sc minh ha trong qun sách.

         Thư vin trường hc và thưu vin ca các lp được xây dng t nhng qun sách ca nhà trường và ph huynh ng h, nhng qun sách có nhiu tranh nh vi màu sc tươi sáng, bt mt, mi bc tranh là mt s vt c th để thu hút s chú ý ca tr. Nhng qun sách này giúp tr làm quen vi nhng s vt xung quanh mình, nhn thc được đồ vt và môi trường xung quanh. Vi mong mun mang li cho tr nhng cơ hi khám phá th hin bn thân truyn đến cho tr tình yêu vi sách, nhàn trường thường xuyên thay đổi và làm mi các đầu sách to cho tr s hng thú mi khi tri nghim.

         Khi tr vào thư vin các giáo viên hướng dn tr cách dùng tay lt tng trang sách, gi sách để không làm quăn mép, hướng dn tr kĩ năng đọc sách, tr ly sách đâu s để vào đó sau khi xem xong, t đó tr s hc được cách m sách để xem, có ý thc gi gìn và bo v sách giúp tr t chu, t giác vi sách.

anh tin bai
anh tin bai

         Ban giám hiu nhà trường đã tn dng không gian hành lang trước ca phòng th cht làm nơi sinh hot ca tr vi sách, địa đim để b trí thư vin đảm bo có không gian an toàn, đủ ánh sáng cho tr d dàng hot động, đồng thi trong khi tr xem sách góc thư vin giáo viên khuyến khích tr có th chn tư thế thoi mái để đọc sách, ngoài ra cô còn dành thi gian đọc sách, k chuyn cho tr nghe. Ngoài các loi sách dành cho tr, thư vin trường hc còn có sách dành cho cán b giáo viên và sách dành cho các bc ph huynh tham kho các kiến thc nuôi dy con theo khoa hc, ph huynh cũng có th đọc sách tìm hiu v chương trình chăm sóc giáo dc tr ca nhà trường, giáo viên khuyến khích cho cha m đọc sách, k chuyn cho tr sau mi gi tan hc và dành mt khong thi gian để đọc sách cho tr nghe ti nhà. Đây cũng chính là mt trong nhng phương pháp khuyến khích tr tiếp cn vi sách t bé.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Góc học tập cùng cô giáo và các e học sinh

         Thói quen đọc sách s góp phn xây dng mt nn tng giáo dc tt đẹp và bn vng.

         Ở trường Mm non Bn Cái các bé s ln lên mi ngày như thế!

Trường Mầm Non
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập