image banner
Hội nghị tổng kết Đảng, Chính quyền xã năm 2023

                Sáng ngày 19/01/2024 Đảng u xã Bn Cái t chc Hi ngh tng kết công tác Đảng, chính quyn năm 2023, trin khai nhim v năm 2024. D ch đạo hi nghđồng chí Triu Tà Chiu - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã và các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã; Ban Thường trực UBMTTQVN xã và các t chc chính tr xã hi xã; các đồng chí cán bộ, công chức xã; Thủ trưởng các đơn vị nhà trường, Trạm y tế xã; Các đồng chí bí thư trưởng thôn các chi b trc thuc, Trưởng các thôn bản, Trưởng Ban công tác mặt trận các thôn trên địa bàn xã.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

anh tin bai

Đồng chí Triệu Tà Chiều - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã khai mạc Hội nghị

anh tin bai

Thường trực Đảng ủy, UBND xã chủ trì thảo luận Hội nghị

              Tại Hội nghị cấp ủy, chính quyền xã đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm 2023. Với sự quan tâm của Huyện ủy, UBND huyện và các ban ngành, phòng ban chuyên môn huyện Bắc Hà, sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị xã, đặc biệt là sự ủng hộ, đồng lòng của nhân dân trên địa bàn xã đã giúp cấp ủy, chính quyền xã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2023. Qua đó, cấp ủy - chính quyền xã cũng nhìn nhận thẳng thắn những hạn chế, tồn tại để đưa ra các giải pháp thực hiện tốt hơn nữa trong năm 2024.

               Ti Hi ngh Đảng uđã biu dương 3 tp th và 12 cá nhân có thành tích xut sc trong công tác Đảng trong năm 2023; chính quyn xã khen thường xuyên cho 3 tp th và 5 cá nhân có thành tích xut sc năm 2023; trao 06 giy khen cho 6 cá nhân là fan cng trang Fanpega “hương quế tình em”. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022

Vạn Liên
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập