image banner
CLB THỦ LĨNH CỦA SỰ THAY ĐỔI TRƯỜNG PTDTBT TH&THCS BẢN CÁI, ĐOẠT GIẢI NHÌ, TẠI BUỔI GIAO LƯU, CHIA SẺ KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI “MÔ HÌNH CLB THỦ LĨNH CỦA SỰ THAY ĐỔI NĂM 2023”

         Ngày 12/12/2023, CLB thủ lĩnh của sự thay đổi xã Bản Cái tham dự buổi giao lưu giữa các CLB trên địa bàn huyện năm 2023.

         Chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm triển khai mô hình "CLB thủ lĩnh của sự thay đổi năm 2023 " do Hội LHPN Huyện phối hợp với Huyện Đoàn và Phòng GD&ĐT huyện Bắc Hà đồng tổ chức.

         Với sự tham gia của 13 CLB thủ lĩnh của sự thay đổi trên địa bàn huyện Bắc Hà. Tham gia buổi giao lưu các CLB trải qua 3 phần thi : Chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm.

         Kết thúc buối giao lưu CLB thủ lĩnh của sự thay đổi xã Bản Cái đã xuất sắc đoạt giải Nhì.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Buổi giao lưu đã tạo điều kiện giao lưu học hỏi giữa thành viên các CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi. Tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh tích cực giao lưu, học tập rèn luyện phát triển năng lực, phẩm chất.Tạo cơ hội để học sinh được chia sẻ những kiến thức, hiểu biết của mình về các lĩnh vực mà các em quan tâm, qua đó phát triển các kỹ năng cho học sinh như: Kĩ năng giao tiếp, kĩ năng lắng nghe và biểu đạt ý kiến, kĩ năng trình bày suy nghĩ…Qua giao lưu các câu lạc bộ để nhà trường, cộng đồng xã hội hiểu và quan tâm hơn đến nhu cầu nguyện vọng và mục đích chính đáng của trẻ em.

Mai Khương
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập